Mô tả công việc

- Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;

- Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;

- Tiếp nhận các báo cáo lao động của cán bộ Công ty (xin đến muộn, về sớm, nghỉ ốm, nghỉ phép…);

- Theo dõi và chịu trách nhiệm quản lý thời gian làm việc của nhân viên

- Thu xếp in ấn, photocopy tài liệu khi cần thiết;

- Trực tổng đài điện thoại, nhận, chuyển cuộc gọi đến các phòng, ghi nhận thông tin từ khách hàng/đối tác

- Hướng dẫn khách đến liên lạc công tác

- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự theo kế hoạch

Yêu cầu công việc

- Số lượng: 3 người

- Trình độ: Tốt nghiệp CĐ trở lên Chuyên ngành Quản trị văn phòng, Hành chính quản trị, Luật, Kinh tế, …

- Giới tính: Nam, Nữ

- Độ tuổi: Từ 25 đến 35 tuổi;

- Kinh nghiệm: Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương

- Kỹ năng cần thiết:

+ Tổ chức và giao tiếp tốt;

+ Khả năng đàm phán, thương thảo và thuyết trình tốt;

+ Cẩn thận, cầu toàn, tư duy logic.

+ Kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng hợp tác, làm việc nhóm, khả năng bao quát, tổng hợp;

Phúc lợi công việc

- Được hưởng mức lương từ 7-9 triệu

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 419 / 9
Logo Công ty TNHH Giáo dục và Thương mại Riki Việt Nam Công ty TNHH Giáo dục và Thương mại Riki Việt Nam
Số 8 Trần Đăng Ninh, Cầu giấy, HN
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/07/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Giáo dục và Thương mại Riki Việt Nam
Nộp đơn